Đăng trong Lời thương, NHƯ MỘT MÓN QUÀ

Viết cho em…

______

Một cái note nhỏ, tôi viết cho em, hôm qua đăng lên tập san 20/11.

Ban đầu, bên edit chỉnh font chữ viết tay nhìn rất dễ thương, đúng kiểu “viết thư” nhưng khi dàn lên trang nét chữ mảnh, màu mực tím khiến bài viết hơi khó đọc. Tôi đã đề nghị đổi font chữ, và bên edit chọn 1 cái font dễ đọc nhất trái đất theo đúng nguyện vọng của tôi. Tất nhiên, cái gì dễ thì lại không xinh 😀

Tôi ngại đòi hỏi bởi hiểu bên edit không phải chỉ đăng mỗi bài của tôi. Họ còn mấy chục bài khác đang phải lên trang, chạy cho kịp deadline. Thế nên giữa “đẹp” và “dễ đọc”, tôi chọn dễ đọc.

Chưa như ý, nhưng tôi thấy vui vui. Kiểu màu mực tím phối hợp màu xanh lá và những nhánh hoa oải hương thật gợi.

Chúc mừng tôi – 20/11/2022.

Tác giả:

“Chẳng phải để trở thành nhà văn mà người ta phải viết. Viết là để lặng lẽ trở về, về với tình yêu thiếu vắng trong tất cả tình yêu” – Christian Bobin